top of page
  • hanhlongdietmoi

Dịch vụ diệt mối chuyên nghiệp, hiệu quả tận gốc tại quận 7

Kế tiếp phần trên , diệt mối tâm phát xin báo cáo toàn thể cách khai triển diệt mối của đơn vị để người dân cùng xem thêm. Các bước gồm :


1 ) đặt hộp mồi nhử


+ Doanh nghiệp diệt mối tận gốc quận 7 sẽ dùng phương tiện chuyên dùng để cậy khơi nơi có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử về sau đặt yên ổn tại nơi có lối đi của mối.

+ với tình huống lối đi của mối nằm ở giữa đường thì sẽ làm giá treo để yên ổn hộp mồi.

+ tùy thuộc số đường mối thưởng thức và diện tích cần triệt phá mà lượng hộp mồi nhử có khả năng là 2 - 3 hộp hoặc hơn thế.




2 ) phun dược phẩm dạng bột lây lan truyền


+ sau 10 - 15 ngày đặt mồi sẽ tổ chức kiểm tra lại, nếu thấy chung quanh hộp có đường thưởng thức của mối thì thực hành dỡ hộp và đổ sạch mối cùng các miếng mồi chậu khô.

+ về sau dùng dược phẩm diệt mối tận gốc dạng bột bơm lên các con mối và miếng mồi rồi xếp vào hộp, đặt lại chổ đứng cũ.


3 ) phun dược phẩm diệt dạng dung dịch


+ sau 5 - 1 tuần lúc mối đã về tổ hết thì thi hành gỡ bỏ mồi nhử, cạo sạch lối đi của chúng.

+ tiếp đến , dùng hỗn hợp hóa sinh chuyên dùng phun không qua khâu trung gian lên ngoài mặt các chân tường , các cấu trúc bằng gỗ và những nơi mối có khả năng di chuyển và tấn công nhằm ngăn cản sự xâm hại từ bên ngoài vào.


Recent Posts

See All

CÁCH DIỆT GIÁN TẠI NHÀ ĐƠN GIẢN

Áp dụng cách dân gian: + Dùng tinh dầu bạc hà + Dùng Vỏ cam, chanh. ... Mua thuốc diệt Gián tự xử lý Thuê dịch vụ phun gián tận gốc Tham khảo thêm dịch vụ diệt gián: https://dietmoihanhlong.com/dich-v

bottom of page